วันอังคารที่ 7 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

ผ้าคลุมที่นอนน้องหมา

ต้องขอบอกว่าเราเป็นร้านเล็กๆที่จังหวัดเชียงใหม่ครับ แต่งานที่เราทำรับรองว่าได้มาตรฐานครับ โดยเฉพาะโรงแรมห้าดาวต่างๆ อย่าง อมานบุรีภูเก็ต เรเนซองส์สมุย เชนทาราแกรนด์ำภูเก็ต โบ๊ทเ่ฮ้าท์ เชนทราแจ้งวัฒนะ ดาราเทวี เชียงใหม่ อไลล่า ชะอำ และ อีกมากมายครับ วันนี้เอาตัวอย่างมาให้ดูอีกหนึ่งประเภทนะครับ 
ผืนนี้เป็นผ้าคลุมสเตซั่นอินดักซั่นอันแสนเเพงของโรงแรมเรเนซองส์ครับ เย็บพอดีมุมใส่ซิปสำหรับเปิดด้านหน้า สามารถเปลี่ยนเป็นตีนตุ๊กแกได้ครับ ใช้ผ้าพลาสติกสีชาอย่างเหนียวครับ กันฝุ่นกันน้ำได้ดีมากๆ ครับ  


ผืนนี้เป็นผ้าุโพลี 600D เคลือบด้วย polyvinylchloride สีน้ำตาล   ทำไว้สำหรับคลุมเบาะอาบแดดที่สภาพไม่ดีแล้วแต่พอเย็บผ้ามาคลุมใหม่ก็ใช้ได้เหมือนเดิม ไม่จำเป็นต้องชื้อของใหม่ที่ราคาแพง แต่ข้อเสียของผ้าประเภทนี้ก็คือกันน้ำได้ไม่ร้อยเปอร์เซ็นต์ครับ เวลาน้ำขังอยู่นานๆ และ เวลาอยู่กลางแดดนานผ้าอาจเปลี่ยนสีและยุ่ยครับ แต่ถ้าท่านที่รักน้องมะหมา หรือ น้องแมว และ ชอบให้น้องหมา และแมวนอนอยู่ด้วยในห้องนอน เวลาตอนที่เราไม่อยู่ห้องน้องๆหมาอาจจะขึ้นทิ้งของที่ระลึกไว้บนที่นอนได้ ใช้ผ้าประเภทนี้ปูิทิ้งก่อนออกจากบ้านครับ สบายใจทั้งน้องหมาที่จะไม่โดนพี่เลี้ยงดุ และ พี่เลี้ยงก็ทำความสะอาดได้ง่ายโดยใช้น้ำฉีดแล้วผึ่งไว้เเป๊ปหนึ่งก็แห้งแล้ว ครับ 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น